‘Nụ cười FTEL’: Bức tranh hoàn mỹ từ mảnh ghép của người ‘Cáo’

Bằng cách lưu lại khoảnh khắc một nụ cười tươi tắn và chân thành nhất, người FPT Telecom sẽ góp phần tạo nên một bức tranh tập thể hoàn chỉnh và tạo ra kỷ lục hàng nghìn nụ cười cùng tập thể nhà “Cáo”.

Cuộc thi “Nụ cười FTEL” do phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom tổ chức, nhằm mang lại sân chơi thú vị dịp đầu năm cho nhà “Cáo”. Những nụ cười rạng rỡ, tươi vui và tự nhiên, chân chất nhất của CBNV sẽ góp phần tạo nên một bức tranh hoàn mỹ trong năm 2022. Đồng thời, đây cũng là dịp để nhà “Cáo” tạo ra kỷ lục về hàng nghìn nụ cười, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho tất cả CBNV đơn vị nói riêng và người F nói chung.

nucuoiftel3-2658-1645088970.jpg

Cùng FPT Telecom tạo nên kỷ lục hàng nghìn nụ cười khi tham gia cuộc thi “Nụ cười FTEL” từ ngày 18/2-8/3.

Để tham gia, người FPT Telecom có thể chụp 1 bức ảnh chân dung cá nhân với nụ cười tự tin, tươi tắn nhất và đăng lên nhóm “Phong trào FTEL (FiL)” theo hình thức: #NuCuoiFTEL – Email công ty – Đơn vị – Vùng/Khối cùng nội dung ngắn gọn mà bạn muốn truyền tải, tag thêm 3 đồng nghiệp để kêu gọi tham gia.

Tất cả CBNV của FPT Telecom đều có thể tham gia (trừ BTC là phòng Văn hóa & Đoàn thể). Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 18/2-8/3. Sau đó, BTC sẽ công bố người chiến thắng dựa trên những tiêu chí riêng như nội dung, chất lượng hình ảnh, độ tương tác…

nucuoiftel2-9196-1645088970.jpg

BTC cung cấp một ví dụ về cách thức đăng tải bài dự thi để người tham gia nắm rõ.

Một số lưu ý với người tham gia như ảnh dự thi phải là ảnh chân dung (chụp bán thân) của người dự thi, phải là ảnh chụp trong năm 2022 và chưa từng xuất hiện ở cuộc thi nào trước đây. Mỗi bài dự thi chỉ đăng 1 ảnh duy nhất, tuy nhiên người dự thi có thể đăng nhiều bài mà không giới hạn số lượng.

Ngoài ra, BTC “bật mí” cách để hình ảnh người dự thi chỉn chu và đáp ứng tốt tiêu chí cuộc thi như ưu tiên chụp bằng chế độ chân dung (portrait), xóa phông trên điện thoại…

Đúng 19h ngày 8/3, cuộc thi sẽ kết thúc, BTC sẽ công bố kết quả và sau 3 ngày nếu không có tranh chất sẽ tiến hành trao thưởng. Hiện tại, giải thưởng cuộc thi vẫn chưa được bật mí nhưng BTC hứa hẹn sẽ là mức thưởng khủng cho người tham gia với số thưởng lên đến xx.000 Gold. Thông tin sẽ được cập nhật thêm vào thời gian gần nhất.

Đặc biệt, hình ảnh dự thi của tất cả thí sinh sẽ được BTC tổng kết thành video như lời chào mừng một năm mới hứng khởi, luôn vui tươi và tràn đầy năng lượng dành tặng người FPT Telecom.

0901 793 997
Contact Me on Zalo